งานธุรการ

ดำเนินการด้านสารบรรณ ธุรการ การรับ – ส่ง และจัดเวียนหนังสือราชการ ร่างโต้ตอบหนังสือจัดเก็บเอกสารจัดเตรียมการประชุมของสำนัก  ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกรวมทั้งประชาสัมพันธ์สำนักงานและดูแลรักษาความสะอาดสำนักงาน โดยมีลักษณะ งานที่ต้องปฏิบัติ ดังนี้

  • รับ-ส่ง หนังสือราชการตามระเบียบงานสารบรรณ
  • จัดแฟ้มและตรวจสอบหนังสือราชการแล้วนำเสนอผู้อำนวยการสำนักฯ
  • แยกหนังสือราชการต่าง ๆ ตามที่ผู้อำนวยการสำนักสั่งการให้งานต่าง ๆ นำไปปฏิบัติ
  • นำแฟ้มเสนออธิการบดีและรองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา เพื่อลงนามหรือสั่งการ
  • ร่างโต้ตอบหนังสือราชการ

ควบคุมและจัดเก็บเอกสารเข้าแฟ้มตามหมวดต่างๆ ดังนี้

  • แฟ้มหนังสือส่งภายในสถาบัน
  • แฟ้มหนังสือรับภายในสถาบัน
  • แฟ้มหนังสือส่งภายนอกสถาบัน
  • แฟ้มรับหนังสือภายนอกสถาบัน
  • แฟ้มคำสั่งของสถาบัน
  • แฟ้มระเบียบของสถาบัน
  • แฟ้มข้อบังคับของสถาบัน
  • แฟ้มประกาศของสถาบัน
  • แฟ้มหนังสือจัดซื้อ-จัดจ้าง (พัสดุ)
  • แฟ้มรับส่ง โทรสารของสำนัก
  • ค้นหาเอกสารต่าง ๆ ให้กับงานต่าง ๆ ในสำนัก