skip to Main Content

งานวางแผน และพัฒนานโยบาย

  1. รวบรวม สังเคราะห์ เอกสาร แผนงาน โครงการ ของหน่วยงานประกอบการจัดทำแผนพัฒนามหาวิทยาลัย
  2. จัดประชุมประชาพิจารณ์ แผนระดับมหาวิทยาลัย
  3. วิเคราะห์แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม
  4. กำหนดเป้าหมาย ผลลัพธ์การดำเนินงานตามนโยบายและเป้าหมายหลักของแผน
  5. ถ่ายทอดแผนการดำเนินการสู่การปฏิบัติ
  6. ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานภายใน และภายนอก เกี่ยวกับแผนพัฒนามหาวิทยาลัย
  7. ติดตาม ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาระดับมหาวิทยาลัย
  8. จัดอบรมให้ความรู้ด้านการจัดทำแผนในทุกระดับ
  9. พัฒนาระบบการติดตาม และรายงานผลการดำเนินงาน
  10. จัดระบบคลังข้อมูลสำหรับการจัดทำแผนพัฒนามหาวิทยาลัย
  11. จัดทำวิจัยสถาบันเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัย
  12. ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการพัฒนา และการประกันคุณภาพ
  13. จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพ (IMPROVEMENT PLAN)
  14. จัดทำเอกสารเผยแพร่ผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในรูปแบบต่างๆ

งานติดตาม และรายงานผลการดำเนินงาน

  1. ติดตามรายงานการประเมินผลแผนพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (ระยะครึ่งแผน)
  2. ติดตามรายงานการประเมินผลแผนพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (ระยะเต็มแผน)
  3. ติดตามรายงานผลแผนปฏิบัติการจากแผนทรัพยากรด้านต่างๆ
  4. ติดตามประเมินผลแผนพัฒนาประจำปี
  5. ติดตามประเมินผลแผนปฏิบัติการประจำปี
  6.  ติดตามประเมินผลโครงการเฉพาะของมหาวิทยาลัยตามที่ได้รับมอบหมาย
  7. รวบรวมข้อมูลเพื่อปรับแผนเพื่อประสานงานการปรับแผนพัฒนามหาวิทยาลัย
  8. ปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนภารกิจของหน่วยอื่นในงานด้านพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผน การพัฒนาความรู้ความสามารถเกี่ยวกับการวางแผนและพัฒนา
  9. รวบรวมข้อมูลเพื่อการวางแผนและประสานงานการปรับแผนพัฒนา
  10. ปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนภารกิจของหน่วยอื่นในงานด้านพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนการพัฒนาความรู้ความสามารถเกี่ยวกับการวางแผนพัฒนา
  11. ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

งานสถิติข้อมูลสารสนเทศ

  1. จัดทำระบบคลังข้อมูลตามระบบคลังข้อมูลตามระบบของทบวงมหาวิทยาลัย โดยร่วมมือประสานงานระหว่างหน่วยงานต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยกับทบวงมหาวิทยาลัย ข้อมูลหลัก 5 ด้าน ได้แก่ ข้อมูลนิสิต บุคลากร หลักสูตรและโปรแกรมการศึกษา อาคารสถานที่และงบประมาณ รวมทั้งข้อมูลเพื่อการบริหารงานด้านอื่นด้วย ซึ่งประกอบด้วย ขั้นตอนการจัดเก็บรวบรวมข้อมูล จัดจำแนก ประมวลผลและแนะนำเสนอข้อมูลในรูปแบบต่างๆ
  2. การบริหารข้อมูลของระบบคงคลังข้อมูลให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ที่ต้องการ
  3. การติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
  4. การจัดทำเอกสารรายงานข้อมูลด้านต่าง ๆ
  5. งานจัดทำรายงานประจำปีและเอกสารเผยแพร่

งานจัดการความเสี่ยง

  1. สังเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงตามหลัก COSO ระบุปัจจัยเสี่ยงเสนอมหาวิทยาลัย
  2. จัดทำแผนบริหารความเสี่ยงระดับมหาวิทยาลัย
  3. กำหนดกรอบแผนงานการควบคุมความเสี่ยง
  4. รายงานผลการบริหารความเสี่ยงเสนอมหาวิทยาลัย และสภามหาวิทยาลัย
  5. จัดระบบให้ความรู้แก่หน่วยงานในการบริหารความเสี่ยงระดับหน่วยงาน
Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า